Nhật Bản trong tôi Profile Banner

Media
Statuses
6,768

Nhật Bản đã cho tôi nhiều thứ nhưng cũng lấy của tôi tất cả...Nhưng tình yêu của tôi vẫn luôn ưu ái cho đất nước MẶT TRỜI MỌC..

Joined July 2021
Don't wanna be here? Send us removal request.
Explore trending content on Musk Viewer
Pinned Tweet
10 months
Buổi sáng ở một nơi xa quê với ly cafe đạm vị quê nhà. Cuối tuần của các bạn thì sao...Tớ ngồi nhâm nhi cafe và ghé thăm nhà các bạn đây...CÙNG NHAU CHĂM CHỈ NHA CẢ NHÀ🌸🌸🌺🌺
223
468
9 months
🌈🌸Các bạn dậy chưa, ghé nhà tớ nhâm nhi ly cafe, hàn huyên cơ duyên đưa chúng ta gặp nhau tại X nhé. 🌸🌸Còn ít ngày nữa nhận lương Anh Múc rồi mọi người có hào hứng không, tớ vẫn chưa BKT nè...Chúc cả nhà có đợt Pay thật thành công như mong đợi và xứng đáng
193
258
9 months
🌈Cả nhà dậy chưa? Hôm qua giờ tớ gần như không có thời gian online luôn nên không ghé thăm nhà các bạn được. Xin lỗi cả nhà, Rất mong vẫn nhận được sự hoan hỷ và yêu thương của mọi người nhiều hơn nữa.. ❤️🌸Giữa tuần Chúc cho các bạn của tớ luôn nhiệt
136
215
9 months
🌈"Thu sang giọt nắng phai màu phố Đông về lạnh vắng nhớ Xuân quê.." 🌸Tuần mới đến rồi, hãy cùng tận hưởng những điều tốt đẹp và đáng nhớ trong cuộc sống. Hãy luôn lạc quan và biết ơn những người đã giúp đỡ và ủng hộ bạn. Mọi người dậy chưa? Tớ
136
198
10 months
Dậy đi làm buổi sáng mùa Đông tại xứ sở HOA ANH ĐÀO rất là Yomost các bạn ah. - Ngủ nướng một tý - Delay chuông báo thức một tý - Và vội vã chạy một tý... ❤️CHÚC MỌI NGƯỜI NGÀY MỚI NHIỀU NIỀM VUI❤️
162
9 months
❤️Vậy là tháng cuối cùng của năm 2023 đã đến rồi, các bạn của tớ ơi! hãy buông bỏ những điều không may mắn phía sau và chuẩn bị một tâm hồn tươi mới để đón nhận nhiều điều tươi đẹp phía trước nhé 👩‍❤️‍👩Khởi đầu tháng mới tháng, xin gửi lời chúc yêu
105
165
10 months
Ôi chợt nhận ra tớ đang quên hết các ngày lễ..Lướt X mới biết hôm nay ngày của các QUÝ ÔNG. Chúc ae chúng ta có một buổi tối thật happy và luôn là chổ dựa vững chắc cho CHỊ EM nha...Hãy cố gắng mỗi ngày và làm việc có mục tiêu nha các bạn của tớ.
156
9 months
🌈Theo một số lời đề nghị của CÁC BẠN thì hôm nay xin phép tớ nghĩ đưa mọi người đi DU LỊCH ONLLINE một hôm và thay vào đó tớ sẽ giới thiệu với mọi người một số món ăn ĐƯỜNG PHỐ đặc trưng của Nhật nhé cả nhà. 🌸 BÁNH BỘT GẠO (DANGO) Bánh bột gạo có
128
9 months
🌈Hello CÁC BẠN ! Đầu tháng Tớ dẫn mọi người đi trải nghiệm : 🏔🏔NÚI PHÚ SỸ MỘT BIỂU TƯỢNG VĂN HOÁ NHẬT BẢN nhé. 🏞Một kỳ quan địa lý mà bất cứ ai đến Nhật Bản cũng muốn ghé thăm một lần. Cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của Núi Phú Sĩ được phổ biến
123
9 months
🌈🌸Các bạn còn ngủ nướng không? Hôm nay được nghĩ mọi người sẽ đi chơi đâu ah? 🌸Hôm qua giờ lướt X thấy không khí có vẻ hơi bất mãn của cộng đồng vì ảnh Múc chơi hơi dị.. 🌸Ở Việt Nam chắc chưa ai được nhận lương đúng không các bạn, nhưng chúng ta không
125
10 months
Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và ghé thăm nhà tớ. Các bạn của tớ quá tuyệt vời, thành thật tớ sorry vì chưa thể trả kịp cho mn hết được nhưng chắc chắn tớ sẽ thăm nhà các bạn sớm nhất có thể. Chúc cả nhà buổi tối ấm áp và hạnh phúc. ❤️TỚ YÊU CÁC BẠN❤️
121
10 months
***BUỔI CHIỀU TÀ NHỚ VỀ QUÊ MẸ. LÒNG BỒI HỒI LƯU LUYẾN NGƯỜI THƯƠNG🌺🌺🌺 Tập tành tâm trạng mà mỗi "NHỚ NHÀ",chứ tìm mãi vẫn chưa có "NGƯỜI THƯƠNG" các bạn ah. Buổi tối ấm áp, happy bên những người thân yêu nhé cả nhà...Ghé nhà mình chơi các bạn nhé
110
10 months
XÁCH BALO LÊN NÀO CÁC BẠN Trải nghiệm lễ hội băng tuyết tại Hokkaido vào dịp lễ Giáng sinh và mùng 2 Tết Âm lịch. Lễ hội băng tuyết Yuki Matsuri. Hồ xanh Biei. Thung lũng địa ngục Jigokudani. Lễ hội thác nước đá Sounkyo. Show diễn Ninja. Onsen, suối khoáng.
101
10 months
Các bạn có bị cuồng như tớ không? Dành 60% thời gian rãnh cho bạn ấy..Hi vọng bạn ấy sẽ đồng hành và đem lại niềm vui cho tất cả chúng ta... Cố gắng để sau này nhìn lại không phải hối tiếc nhé các bạn của tớ. Chúc cả nhà X ngủ ngon❤️❤️❤️
9 months
🌈Nhắc tới SAPPORO có lẽ chúng ta sẽ nghĩ ngay một hãng BIA nổi tiếng của Nhật. Nhưng hôm nay tớ sẽ giới thiệu đến các bạn một lễ hội rất nổi tiếng : 🤡LỄ HỘI TUYẾT SAPPORO❄️☃️❄️☃️ 🌸❄️Lễ hội tuyết Sapporo là lễ hội băng tuyết được tổ chức vào mùa
9 months
🌈Mọi người thường nói rằng mọi kết thúc là buồn. Nhưng với Tớ thì có một kết thúc rất có hậu. Nó được gọi là Weekend.. 🌸Sáng nay dậy sớm thật bình yên đến lạ, không phải vội vã chuẩn bị quần áo, đồ ăn để đi làm, không còn cảm nhận sự lạnh giá
9 months
🌈Tắm Onsen chắc hẳn rất nhiều bạn đã từng trải nghiệm đúng không ah. Nhưng vừa ngâm mình trong suối nước nóng, vừa ngắm tuyết trắng và cảm nhận tiết trời lạnh giá của mùa đông thì các bạn nghĩ có Yomost không nè. 🌸🌺Hôm nay tớ sẽ đưa chúng ta đến một
10 months
Chúc CẢ NHÀ một ngày làm việc hiệu quả và có thêm thật nhiều người bạn. 🇯🇵Hôm nay tớ sẽ giới thiệu đến MN các địa điểm ngắm LÁ VÀNG đẹp nhất TOKYO 🌸TOKYO University🌸Meiji Jingu Gaien Park🌸𝑌𝑜𝑦𝑜𝑔𝑖 Park🌸 Hikarigaoka Park🌸
10 months
TÂM TƯ NGÀY NGHĨ 🌈A Múc! Em chào A, Chúc A cuối tuần vui vẻ nhưng thực sự tụi em thì không hài lòng về A vì đã để các bạn của em có chút thất vọng về việc đối xử không công bằng của A. A Múc ah! A có thể yêu thương và nhẹ nhàng với ACE Việt Nam tụi em
9 months
🌈Buổi sáng, đa phần mọi người đều rất bận rộn. Vì vậy, Chúng ta thường có thói quen dùng bữa sáng mọt cách vội vàng như ăn xôi, mì tôm cho nhanh gọn. 🌺Tuy vậy, Bữa sáng rất quan trọng với cơ thể bởi đây là thời điểm cơ thể bạn đã cạn kiệt năng lượng
9 months
🌈🌸Siêu thị Metro ở Việt Nam có gì khác siêu thị Costco tại Nhật Bản không mọi người ơi.. 🌺Cuối tuần vừa rồi cả nhà đi chơi đâu không, có gì thú vị chia sẻ để chúng ta cùng trải nghiệm và chung vui để hiểu nhau hơn nhé các bạn của tớ. 🌺Đầu tuần chúc
10 months
Sau bao ngày vất vả tìm hiểu và hỗ trợ của ANH CHỊ EM trên X thì TỚ cũng hoàn tất cho bằng chị bằng em. Không biết a MÚC có yêu thương em không, nhưng CÁC BẠN chúc tớ NHANH về TÍCH X đi ah. MỌI NGƯỜI buổi tối ấm áp và happy nhé ❤️❤️YÊU THƯƠNG CẢ NHÀ❤️❤️
10 months
Good morning everyone❤️ Hãy dành thời gian ngày chủ nhật để nghỉ ngơi và làm những điều mà mình yêu thích nhé cả nhà. Các bạn có thể chia sẻ ngày chủ nhật thường mọi người hay đi đâu chơi hay làm những gì với tớ được không nè. Tớ trước nha, tớ thì hay
10 months
🇯🇵Nhắc đến mùa XUÂN Nhật Bản chắc hẳn chúng ta nghĩ ngay đến HOA ANH ĐÀO đúng không ah, nhưng có một điều thú vị là tại Nhật Bản bạn không chỉ được ngăm HOA ANH ĐÀO vào mùa XUÂN mà ngay tại mùa THU bạn cũng có thể trải nghiệm NGẮM HOA ANH ĐÀO. 🌸Bạn có
10 months
🌸XÁCH BALO LÊN CÁC BẠN ƠI🌸 Lại thêm một địa điểm nữa cho mọi người lựa chọn mùa ngắm lá đó đây CÁC BẠN ơi🌸🌸 🌈Con đường tỉnh lộ 182 (Tuyến Kamihata Minato), trải dài khoảng 10 km thuộc thành phố Futtsu còn được gọi là "Đường Momiji" với khoảng 1.000
9 months
🌈Sau khi chia sẻ về việc được "chữa lành mắt" thì rất nhiều bạn nhắn tin cho tớ hỏi cách làm. Thực sự là tớ cũng không biết là lý do bị mất cao và làm cách nào để cao về lại. Không biết của tớ là chủ quan hay khách quan mà sau 2 ngày gia nhập hội
10 months
CÁC BẠN CỦA TỚ BIẾT TIN GÌ CHƯA ? TIN MỚI N��NG HỔI ĐÂY... Mai thứ 7 ngày 25 tháng 11 năm 2023. 🌸TỚ được NGHĨ làm nha MỌI NGƯỜI🌸 Ở nhà chỉ lướt X ghé thăm từng nhà CÁC BẠN không sót một ai. Ai mà hông thấy TỚ ghé thì vào nhà TỚ nhắc nhẹ TỚ với nha các
9 months
⛩️Hello CÁC BẠN của TỚ. Tiếp nối seri DU LỊCH ONLINE, hôm nay tớ sẽ đưa Cả nhà đến NINENZAKA - KYOTO Để trải nghiệm nhé 🚗LES'T GO.. Đến với Ninenzaka chúng ta sẽ bắt gặp những con đường được lát đá, cùng với dãy cầu thang đá kết hợp với vô số các
10 months
Buổi trưa của người con XA QUÊ, chỉ có vậy thôi cả nhà! Các bạn của tớ buổi trưa làm món gì chia sẻ với tớ và mọi người biết đê... (Các bạn yêu thương tớ mà chưa ghé nhà các bạn được, thì cho tớ nợ tối zề tớ trả nhé) 🌸🌸❤️YÊU CÁC BẠN❤️🌸🌸
9 months
🌈Mùa xuân tại Nhật Bản sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi HOA ANH ĐÀO🌸. Bên cạnh những hoạt động 花見(hanami) thông thường như ngắm hoa anh đào tại công viên hay tổ chức dã ngoại dưới những tán cây, bạn cũng đừng quên ghé thăm những cây anh đào cổ thụ nổi
10 months
Tớ yêu BIỂN nhưng lại thích NÚI. Hôm nay biển đẹp đến lạ...Buổi trưa vui tươi nhé các bạn của tớ
10 months
Cuộc tình dù đúng dù sai, thì thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc CÁC BẠN có một tuần tràn đầy năng lượng và cuộc sống tràn ngập sự yêu thương... Hoa quả Nhật các bạn thấy thế nào ah...❤️❤️❤️
10 months
🌺Đầu tuần làm về uể oải nhưng được lên X gặp CÁC BẠN là mọi sự mệt mỏi trở thành động lực ngay.. Hôm nay TỚ sẽ giới thiệu cho CẢ NHÀ một địa mà khi tới OSAKA- JAPAN chắc chắn chúng ta không thể không tới trải nghiệm nhé CÁC BẠN. 🌈THÁC NƯỚC
10 months
"NGÀY VỢ CHỒNG HẠNH PHÚC" Tiếng Nhật được gọi là ii-fufu no hi. Ghép cả 2 lại ta được “いい夫婦の日”. Ngày VC được coi là ngày đặc biệt để gửi gắm lòng biết ơn và tình cảm của bản thân đến người VỢ/CHỒNG. Chúc cho tất cả các bạn của tớ sẽ luôn HP❤️
10 months
Khi tớ không có thời gian để viết Con..ten..Các bạn của tớ thì sao...Chúc các bạn ngày mới luôn vui tươi, thật nhiều năng lượng và chăm chỉ cùng nhau phát triển...YÊU CÁC BẠNNN🌸🌸🌸
9 months
BÌNH MINH ƠI DẬY CHƯA GHÉ NHÀ TỚ MỖI NGÀY ĐƯỢC KHÔNG... Cũng cố gắng dành thời gian rãnh cho X, ghé thăm nhà mọi người nhiều nhất có thể nhưng tình bạn không những không tăng lên mà có vẻ còn giảm Các bạn ah. Từ khi anh Múc trả cho Tích X thấy ảnh không
10 months
"Muốn sang thì bắc cầu Kiều_Muốn con hay chữ thì yêu lầy Thầy" Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến Quý Thầy Cô, chúc cho Thầy Cô thật nhiều sk , tràn ngập niềm vui mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người❤️❤️
10 months
CÁC BẠN CỦA TỚ ĐÃ THỬ BAO GIỜ CHƯA❤️❤️❤️ Mùa xuân đến, ngoài ngắm hoa anh đào, du khách có thể trải nghiệm những món ăn độc đáo. 🌸Bánh Taiyaki Những chiếc bánh cá nhân đậu đỏ thường được thêm lớp vỏ hồng của hoa anh đào vào mùa xuân. Loại bánh này còn có
9 months
🌈Hello CÁC BẠN, Tối nay tớ bận nên giờ mới gửi dẫn Mọi người đi DU LỊCH ONLLINE được nè.. 🔔Tận hưởng sắc thu đầy lãng mạn và yên bình tại chùa Futago-ji 🗻Chùa Futago-ji ngôi chùa Phật giáo được xây dựng vào năm 718, tọa lạc trên sườn núi Futago, ngọn
9 months
❤️❤️❤️Cảm ơn Anh Zai mưa của Em! 🌈Em biết Anh nhầm thôi đúng không, Em đã ngày trung thành với Anh: -Ăn cũng vào X, -Nghĩ giữa giờ cũng ghé X, - Ngủ cũng thăm X Em biết Anh yêu thương Em mà, sáng dậy Em khóc với anh là ảnh kỳ đã cho Em gia nhập hội khiếm thị
9 months
Các bạn! Tớ Chào mọi người A Múc! Em Chào Anh 🌈Từ khi Buil X lại đến nay cũng trên dưới một tháng rồi, cái được lớn nhất và cũng là niềm vui lớn nhất là được gặp và trò chuyện, kết giao với rất nhiều các bạn mới trong nước và quốc tế. Được học
10 months
Chỉ có thể là a Múc..❤️❤️❤️
14K
31K
488K
10 months
🌸Bữa sáng bổ dưỡng của người Nhật – Điều gì làm nên sự khác biệt? #X 5 món không thể thiếu trong bữa sáng người Nhật Theo truyền thống, bữa sáng của người Nhật có 5 món – cơm, súp, thịt hoặc đậu nành lên men để cung cấp protein và dưa chua như món ăn
@BBCWorld Unbelievable, please stop
10 months
Khi DU LỊCH 🇯🇵 chúng ta không thể không dạo bước tới Làng cổ Edo -Sawara - Ven sông ở Chiba🌸 Thực sự rất yên bình và rất Nhật Bản 💌Mọi người nhớ ghé nơi đây khi đi Du lịch xứ sở Hoa Anh Đào nhé. ❤️BUỔI TỐI ẤM ÁP&HP NHA MN❤️ #小江戸佐原  #千葉ツアー
10 months
Một điều thú vị tại Nhật🌸 Ở một số quốc gia, việc sử dụng đồ uống cồn ở nơi công cộng là phạm pháp. Nhưng ở Nhật bạn có thể thoải mái uống bia và tán gẫu với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi..Các bạn nghĩ sao về VĂN HOÁ này..chia sẽ ý kiến cùng tớ nhé!
10 months
Cảm ơn các bạn đã tiếp thêm động lực cho tớ mỗi ngày... Chúc cả nhà thân yêu ngủ ngon... 皆さん。お休みなさい❤️❤️❤️
10 months
great, excellent, wonderfull. good luck
10 months
The future of space exploration is bright
8K
20K
322K
10 months
Đầu tuần chúc các bạn của tớ thật nhiều niềm vui và năng lượng tích cực nha.Cảm ơn các bạn đã ghé thăm và yêu thương nhà tớ thật nhiều. Xin lỗi vì tối hôm qua có việc nên tớ không thể ghé hết nhà mọi người được. Tối tớ sẽ ghé thăm hết nhà các bạn nhé
See you on Saturday. I love you
Preparing for launch on Saturday
18K
28K
361K
10 months
Ai đã BKT mà chưa thấy quảng cáo lần nào thì vào Cài đặt và riêng tư -> Riêng tư và an toàn -> Tùy chọn quảng cáo -> Quảng cáo cá nhân hóa. Rồi xem đã bật cái quản cáo cá nhân hóa lên chưa nhé, mình vừa kiểm tra và y như rằng là chưa bật. Mn vào cài đặt kiểm tra.
10 months
Thanks Barack. Wishing you good health and many achievements for America and the world. I love you Barack Obama❤️❤️❤️
@BarackObama
Barack Obama
10 months
Rosalynn Carter’s life is a reminder that no matter who we are, our legacies are best measured not in awards or accolades, but in the lives we touch. We send our thoughts and prayers to Jimmy and the entire Carter family during this difficult time.
8K
18K
143K
9 months
Hello Dex. If I'm lucky enough to receive a gift from you, I will spend most of it to buy warm clothes and Tet gifts for disadvantaged children in the highlands, and keep a little to build X channel. You are wonderful, I wish you success and success. happy
@DashaplesCall
Ton Gems Calls
9 months
Good morning guys, If you had 1000$ from my Giveaway, Which Token would you buy? Or what to use it for , Let me know , Don't forget to RT , Because I think someone commenting will get it 🔥🔥
10 months
@NEWSJISOO Jisoo is great. Wishing you always beautiful and happy. love my friend
10 months
🔥 HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHO NGƯỜI MỚI KIẾM 💵 VỚI X 🔥 👉Mình gửi file hướng dẫn cho người mới (newbie) 👎 🔸Đăng ký tích xanh ✅ 🔸Bật kiếm 💵 🔸Đăng ký tài khoản nhận tiền Stripe BÀI VIẾT NÀY MÌNH THẤY HỮU ÍCH NÊN ST CHIA SẼ CÙNG MN
Nice
28K
71K
708K
9 months
Xin giới thiệu với mọi người là cây HOA ANH ĐÀO trên có tên là Yamataka Jindai Zakura lâu đời nhất Nhật Bản. Cây hoa anh đào cổ thụ nổi tiếng bậc nhất nước Nhật, tuổi đời của cây ước chừng từ 1800 năm tới 2000 năm. Và đang ở thành phố Hokuto, tỉnh
Các bạn note lại nhé. Hẹn gặp lại 20h thứ 7 tuần này
9 months
@ElonMuskAOC @JaneLydiaB difference compared to other platforms. I always support X
10 months
Cảm ơn team các bạn rất nhiều... Chúc team phát triển vững mạnh và hỗ trợ cộng đồng được nhiều hơn nữa nhé❤️❤️❤️
@hoangtheduc1234
hoangtheduc1234.eth
245
103
9 months
@BBCWorld Wishing for a peaceful world and everyone to be happy
10 months
Các bạn có đi dl Nhật bản thì alo kình làm hdv free cho nhé
BÁNH BỘT GẠO và TAKOYAKI nè mọi người
9 months
@SpaceX Thank you for the good things you have built for the world. I love SpaceX
9 months
@SchoolSnake5901 Chúc mọi người buổi sáng nhiều năng lượng nhé. Mời các bạn ghé nhà tớ chơi mỗi ngày nhé
@Eth23Punk Tối nay a Trung happy nhất nha
3 years
@ThreeKingdomsGM I believe in the development of the project. Simply because of the clear roadmap, the staff is very capable. love ThreeKingdomGM @hungkimks @hydraledger @TwatterCks #ThreeKingdomGM #Whitelist #NFT #PlayToEarn
10 months
@tongiango Giờ mới có thời gian ghé nhà bạn được. Chúc bạn buổi tối vui vẻ nhé. Đưa hoa quả cho bạn đây
@elonmusk Good job
10 months
@ngoctien858772 Theo ý kiến cá nhân thì kệ sau bạn thử thay khung nhỏ bản tý mà tăng chịu lực lên sẽ tạo nên không gian tự nhiên hơn bạn ah. Rất vui nếu bạn ghé nhà mình cùng nhau tương tác mỗi ngày nhé bạn
@mayemusk @mayemusk Merry Christmas
@CryptoVN1688 Đội bóng yêu thích từ 98 đến giờ mà hiện tại quá chán b ah
@Ngoctra2019 Đẹp quá bạn
9 months
@hotgirlvtc "QUAN TRỌNG TA CÓ THÊM NHỮNG NGƯỜI BẠN". Đồng quan điểm với Thuý..đây là cái được lớn nhất vì chính các bạn đã tiếp thêm năng lượng mỗi ngày cho tớ. Chúc Thuý chủ nhật xinh tươi và hạnh phúc nhé. Ghé anh cafe hông nè